Tag:

Euro 2012

TTCT - Carlos Ghosn, cựu tổng giám đốc Hãng xe hơi Nissan, đã trốn thoát khỏi nước Nhật bay về Lebanon vào những ngày cuối năm ngoái, gây xôn xao dư luận cả mấy tháng sau đó. Nhân vật chính cuộc giải cứu, Michael Taylor - nay phải ngồi tù ở Mỹ - kể lại tình tiết câu chuyện cho tờ Vanity Fair trên số báo tháng 7 và 8-2020.

TTCT - Ba Lan kết thúc vai trò là nước chủ nhà Euro 2012 vào đêm 28-6 khi tổ chức xong trận bán kết Đức - Ý. Đây có lẽ là thời khắc họ “ra khỏi cơn mê”.

TTCT - Trong số bốn cặp vào tứ kết, trận đấu cuối cùng giữa Anh và Ý rạng sáng 25-6 là hấp dẫn nhất.

TTCT - Hai đội bóng này không được dự báo là ứng cử viên vô địch, nhưng theo tôi, họ để lại ấn tượng đậm nhất sau loạt trận đầu tiên của Euro 2012.

TTCT - Chờ đợi những bốn năm để đổi lấy 30 ngày ăn bóng đá, ngủ bóng đá và say sưa với những trận cầu đỉnh cao, hàng triệu khán giả Việt Nam cũng như hàng tỉ người hâm mộ bóng đá trên thế giới đang có chuỗi ngày đầy cảm xúc với Euro 2012, giải bóng đá lớn nhất thế giới ở cấp độ châu lục.

TTCT - Thể thao Việt Nam hầu như biến mất trên mặt bằng báo chí trong những ngày này.

  • TTCT
  • 13/06/2012
  • 450 từ

TTCT - Trọng tài nổi tiếng một thời người Ý Pierluigi Collina, 52 tuổi, hiện giữ vai trò quan chức phụ trách các vấn đề trọng tài của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA). Ông vừa trả lời người hâm mộ toàn cầu qua trang Facebook và Twitter về bóng đá và những khó khăn mà các trọng tài phải đối mặt.

  • TTCT
  • 13/06/2012
  • 416 từ

TTCT - Rơi vào bảng “tử thần”, đội tuyển Bồ Đào Nha cần chứng minh họ đủ sức đá bại những tên tuổi lớn để có thể đi đến đích tại Kiev đêm 1-7. Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao được CĐV Bồ Đào Nha đặt kỳ vọng nhiều nhất.