Thương hiệu quốc gia: Không thực chất thì chỉ là tuyên truyền vô nghĩa CHIÊU VĂN 03/05/2019 774 từ TTCT- Trong thời đại toàn cầu hóa này, quốc gia nào cũng muốn có một bản sắc riêng không nhầm lẫn. Đáp ứng nhu cầu đó, cả một ngành công nghiệp làm thương hiệu quốc gia đã ra đời.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam 235 tỉ USD: Hiểu sao cho đúng? VŨ THÁI HÀ 02/05/2019 2467 từ TTCT - Giá trị thương hiệu năm 2018 của Việt Nam là hạng 43/100 thương hiệu được đánh giá, thấp hơn nhiều nước láng giềng Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines hay Indonesia.
Không thể bịa ra giá trị mới KHỔNG LOAN 28/03/2012 1669 từ TTCT - "Ý tưởng quảng bá phải dựa trên những gì có thật và đáng tin cậy. Anh không thể bịa ra các giá trị mới nằm ngoài những phẩm chất của đất nước mình". Ông Peter Mack, giám đốc điều hành về tiếp thị của Tập đoàn Landor, chi nhánh Thượng Hải, phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trao đổi với TTCT về quá trình xây dựng thương hiệu quốc gia (*) trong bối cảnh ở Việt Nam vẫn chỉ manh nha về mặt ý tưởng.
Philip Kotler: "Huyền thoại marketing thế giới" đến Việt Nam CÔNG NHẬT - MẠNH KIM 02/08/2007 2196 từ TTCT - Được xem là một trong những tiền bối khai sáng môn tiếp thị hiện đại, Philip Kotler và những lời khuyên của ông gần như luôn là kim chỉ nam cho giới doanh nghiệp.