World Cup và cuộc chiến của các thương hiệu BAN CẦM 14/12/2022 1426 từ TTCT - Để quảng bá cho chiến dịch World Cup, hãng đồ thể thao Nike đã phát hành một đoạn phim sử dụng thực tế ảo để so sánh Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo, Ronaldinho và Ronaldo "béo", qua các thời đại khác nhau, tạo ra từ trí tuệ nhân tạo.
Ngả mũ trước thương hiệu Beckham HUY ĐĂNG 02/04/2022 1419 từ TTCT - Danh sách những ngôi sao hàng đầu quyên góp cho Ukraine: 1. Vợ chồng Ashton Kutcher - 3 triệu USD, 2. Leonardo Di Caprio - 10 triệu USD, 3. Lee Young-Ae - 90.000 USD… Và David Beckham - hơn 70 triệu… người theo dõi từ tài khoản Instagram của anh.
Khi Apple dốc lực bảo vệ trái táo XÊ NHO 26/03/2022 882 từ TTCT - Với tiềm lực tài chính khổng lồ, Apple đã không tiếc công sức và tiền bạc để bảo vệ nhãn hiệu trái táo của mình, bất kể có vụ được xem là vi phạm lại không liên quan gì đến trái táo cả.
Vì sao người Thái luôn tự hào về King’s Cup? HUY ĐĂNG 09/06/2019 1430 từ Trước ngày khai mạc King’s Cup 2019, chúng tôi gặp nhiều CĐV Thái Lan trên chuyến xe buýt muộn nhất trong ngày đi từ Bangkok đến Buriram. Họ ngồi lặng lẽ suốt hành trình và khi phát hiện một người trong nhóm chúng tôi mặc áo tuyển VN thì vui vẻ muốn selfie cùng.
Chuyển động ngành nhượng quyền: Họ đã vào, doanh nghiệp Việt có sẵn sàng? NGUYỄN PHI VÂN 19/06/2017 2231 từ Nhà nước cần nghiêm túc nghiên cứu tác động của ngành nhượng quyền đến sự phát triển của kinh tế quốc gia, xây dựng chính sách và chương trình nuôi dưỡng thương hiệu nhượng quyền Việt Nam như cách mà nhiều quốc gia đang làm.
Người Nhật xây thương hiệu cho cá NHƯ BÌNH 15/10/2013 864 từ TTCT - Cá thu đao của Nhật nổi tiếng thế giới không chỉ ngon mà còn nhờ chiến lược quảng bá bài bản. Đến thành phố Nemuro mới thấy sự đồng lòng và kỷ luật của cả thành phố đã làm nên câu chuyện thành công.
Hương quế Trà Bồng HUỲNH VĂN MỸ 29/10/2012 1500 từ TTCT - Không như cư dân những vùng quế khác đã sao nhãng trồng quế khi vỏ loại cây dược liệu và hương liệu này bị tụt giá mạnh, người Cor ở Trà Bồng, Quảng Ngãi lúc nào cũng trồng quế. Thậm chí chưa lúc nào họ trồng quế nhiều như vài ba năm trở lại đây.
Thương hiệu của thầy cô NGUYỄN HOÀI NAM (Tiền Giang) 27/04/2012 1754 từ TTCT - 1. Ai cũng bảo nhà giáo vô cùng vất vả, đời sống còn nhiều khó khăn. Ấy thế mà có điều chưa đúng như vậy. Trước đây việc so sánh hơn thua giữa các nhà giáo gần như không tồn tại.
"Chái pấu chịt Sa" DƯƠNG THẾ HÙNG 25/01/2012 1585 từ TTCT - Mỗi lần tết đến, dân Cầu Kè, Duyên Hải, Cầu Ngang (Trà Vinh) bước vô mùa thu hoạch củ cải trắng. Vùng đất giồng cát này kết hợp với mùa xuân ấm áp, nước giếng ngọt lành nên củ cải trồng tới đâu là trúng tới đó và đã tạo nên một thương hiệu.
Lúa thơm trên đồng nước mặn DƯƠNG THẾ HÙNG 28/11/2011 1736 từ TTCT - Tại Festival lúa gạo VN lần 2 diễn ra ở Sóc Trăng vừa rồi, giống gạo thơm “ST 20” được bình chọn ngon nhất. Trước đó, tháng 10-2011, đại diện Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học - công nghệ) đã trao giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Gạo thơm Sóc Trăng” cho Sở NN&PTNT - đơn vị đã dày công xây dựng thương hiệu này suốt 20 năm qua.