Tag:

thương hiệu

  • 02/07/2023
  • 1720 từ

TTCT - Phải chăng Hollywood đã hết siêu anh hùng hay nhân vật đáng nói, mà gần đây hàng loạt bộ phim thuộc thể loại biopic (tiểu sử) ra mắt đều là về các sản phẩm thương mại, từ giày đến bánh snack?

TTCT - Để quảng bá cho chiến dịch World Cup, hãng đồ thể thao Nike đã phát hành một đoạn phim sử dụng thực tế ảo để so sánh Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo, Ronaldinho và Ronaldo "béo", qua các thời đại khác nhau, tạo ra từ trí tuệ nhân tạo.

TTCT - Danh sách những ngôi sao hàng đầu quyên góp cho Ukraine: 1. Vợ chồng Ashton Kutcher - 3 triệu USD, 2. Leonardo Di Caprio - 10 triệu USD, 3. Lee Young-Ae - 90.000 USD… Và David Beckham - hơn 70 triệu… người theo dõi từ tài khoản Instagram của anh.

TTCT - Với tiềm lực tài chính khổng lồ, Apple đã không tiếc công sức và tiền bạc để bảo vệ nhãn hiệu trái táo của mình, bất kể có vụ được xem là vi phạm lại không liên quan gì đến trái táo cả.

Trước ngày khai mạc King’s Cup 2019, chúng tôi gặp nhiều CĐV Thái Lan trên chuyến xe buýt muộn nhất trong ngày đi từ Bangkok đến Buriram. Họ ngồi lặng lẽ suốt hành trình và khi phát hiện một người trong nhóm chúng tôi mặc áo tuyển VN thì vui vẻ muốn selfie cùng.

TTCT - Cá thu đao của Nhật nổi tiếng thế giới không chỉ ngon mà còn nhờ chiến lược quảng bá bài bản. Đến thành phố Nemuro mới thấy sự đồng lòng và kỷ luật của cả thành phố đã làm nên câu chuyện thành công.

TTCT - Không như cư dân những vùng quế khác đã sao nhãng trồng quế khi vỏ loại cây dược liệu và hương liệu này bị tụt giá mạnh, người Cor ở Trà Bồng, Quảng Ngãi lúc nào cũng trồng quế. Thậm chí chưa lúc nào họ trồng quế nhiều như vài ba năm trở lại đây.

TTCT - 1. Ai cũng bảo nhà giáo vô cùng vất vả, đời sống còn nhiều khó khăn. Ấy thế mà có điều chưa đúng như vậy. Trước đây việc so sánh hơn thua giữa các nhà giáo gần như không tồn tại.

TTCT - Mỗi lần tết đến, dân Cầu Kè, Duyên Hải, Cầu Ngang (Trà Vinh) bước vô mùa thu hoạch củ cải trắng. Vùng đất giồng cát này kết hợp với mùa xuân ấm áp, nước giếng ngọt lành nên củ cải trồng tới đâu là trúng tới đó và đã tạo nên một thương hiệu.