Tag:

nghỉ hè

  • 22/07/2023
  • 2257 từ

TTCT - Câu chuyện mùa hè ở một thị trấn ngoại ô nước Ý, nơi những cánh đồng, rừng thưa và màu xanh còn đầy, và những kết nối luôn bền chặt...

  • 10/06/2023
  • 882 từ

TTCT - Chọn chuyến phiêu lưu thú vị với con, những thế giới thú vị với con, con sẽ tạo ra một mùa hè bất tận cho riêng mình.

TTCT - Chuyện trẻ không muốn trở lại trường vào mỗi cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều vì tiếc nuối chuỗi ngày hè rực rỡ trước đó vốn chẳng có gì xa lạ. Người làm cha mẹ cũng muôn phần căng thẳng mỗi khi sắp vào năm học mới. Từ khi có COVID-19, lại thêm nhiều thứ phải lo.

TTCT - Sau một học kỳ đáng nhớ với hàng tháng trời chôn chân ở nhà khi dịch bệnh COVID-19 xảy ra, trại hè là lựa chọn của nhiều phụ huynh dành cho con em mình trong một mùa hè cũng đặc biệt khi chỉ kéo dài vỏn vẹn một tháng.

TTCT - Thực tập ở các hãng danh tiếng hay công ty yêu thích trong mùa hè có vai trò quan trọng với triển vọng nghề nghiệp tương lai của sinh viên, song đại dịch COVID-19 đã cướp mất những trải nghiệm quý báu mà họ hằng mong mỏi.

Nhận tin nhắn qua sổ liên lạc điện tử của trường mời học sinh tham dự các câu lạc bộ thể thao, khoa học, robot trong mùa hè, bà mẹ hớn hở nói với con trai: “Đăng ký lớp nào đi con!”. Chẳng ngờ nó nhún vai: “Mùa hè là của con, mẹ để con tự quyết đi!”.

TTCT - Mỗi năm đến hè là nhiều phụ huynh các đô thị lớn lại lo lắng với hàng loạt câu hỏi: Cho con học gì, chơi gì đây? Chỗ nào tổ chức trại hè uy tín? Loanh quanh trong nước hay nước ngoài?...