TTCN - “Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần 2” do Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quí VN tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh sự sáng tạo và đôi tay tài hoa của nghệ nhân kim hoàn VN, để làm ra những sản phẩm nữ trang tinh xảo tô điểm vẻ đẹp người phụ nữ VN qua mỗi thời đại. Phóng toTTCN - “Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần 2” do Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quí VN tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh sự sáng tạo và đôi tay tài hoa của nghệ nhân kim hoàn VN, để làm ra những sản phẩm nữ trang tinh xảo tô điểm vẻ đẹp người phụ nữ VN qua mỗi thời đại. Có 100 nghệ nhân trong khắp cả nước tranh giải “Bàn tay vàng” chế tác nữ trang; và 500 thiếu nữ tranh giải “Nữ hoàng trang sức VN”. Đêm chung kết “Nữ hoàng trang sức VN lần 2” đã diễn ra vào 30-10 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô”. * Bàn tay vàng “Giải dành cho các nghệ nhân chế tác nữ trang” thuộc về tác phẩm Dòng thời gian và Khoảng bình yên do Công ty Vàng bạc đá quí TP.HCM chế tác. * Danh hiệu nữ hoàng giải “Nữ hoàng trang sức Việt Nam” được trao cho thí sinh Vương Thị Thanh Tuyền đến từ Tây Ninh (có ba mẹ làm nghề kim hoàn). Phóng to
Cắt hầu bao các báo, đài công ở Mỹ: Khi khái niệm "của dân" được bảo vệ... NGUYỄN VŨ 13/05/2025 1336 từ
Tổng Bí thư Tô Lâm kể tội 'ông đấu thầu' THÀNH CHUNG 17/05/2025 Tổng Bí thư Tô Lâm nêu rõ với đấu thầu thuốc như đấu giá thì người bệnh Việt Nam không có điều kiện tiếp cận với các tiến bộ trên thế giới.
Đại gia Việt ‘bắt tay’ Tập đoàn Trump làm dự án tỉ USD: Tiền về ‘ồ ạt’, lãi ngàn tỉ sau lỗ BÌNH KHÁNH 17/05/2025 Quý 1-2025, Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc của ông Đặng Thành Tâm ghi nhận kết quả kinh doanh hồ hởi với nguồn thu dồi dào.
Hàng chục ngàn người về chùa Tam Chúc chiêm bái xá lợi Phật trong ngày đầu tiên THIÊN ĐIỂU 17/05/2025 Ngày đầu tiên xá lợi Phật tôn trí tại chùa Tam Chúc, hàng chục ngàn người từ khắp mọi nơi đã về đây chiêm bái trong thành kính và trật tự.
Vợ chồng Đoàn Di Băng thu bộn tiền cỡ nào từ bán sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe phụ nữ? BÔNG MAI 17/05/2025 Hai vợ chồng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ liên tục xây dựng hình ảnh giàu sang trên mạng xã hội, từ đó quảng cáo và bán chạy hàng loạt sản phẩm gắn liền với sắc đẹp và sức khỏe của phụ nữ.