Chủ Đề

Thư giãn

TTCT - Trong mùa dịch bệnh, chắc ai cũng thấy rằng trong âm có dương, trong cái rủi có cái may. Và ngược lại, bên cạnh nhiều cái bực dọc và bất tiện cũng có những chuyện cảm động và cả bí ẩn nữa.

TTCT - Con người trở nên vĩ đại nhất khi biết tỏ lòng khoan dung bằng sự tha lỗi. Chính nhờ cử chỉ này, nên đã vượt qua tất cả những cái còn lại mà bản thân mỗi sinh vật người có thể làm.

TTCT - Hai hôm sau, trời còn mờ sáng đã có tiếng gõ cửa dồn dập. Chàng út mở cửa thì chẳng thấy ai. Chỉ có một gói giấy nhỏ ở trên bậc thềm. Trong đó có chìa khóa của chiếc Mercedes mới coóng đỗ trước nhà. Và một mảnh giấy với dòng chữ: “Ai làm điều tốt sẽ gặp điều tốt! Bố vợ của con”.

TTCT - “Xin chào, nhớ ghé lại nhé! Cái mũ này nên gói lại hay bà đội ngay bây giờ? Ồ, đấy là cái chụp đèn à?! Thì cái gì cũng thế thôi, chúng đều hợp với khuôn mặt bà!!!”.

TTCT - Ở tuổi 45, tôi mới nhận ra mình chưa bao giờ đủ nỗ lực cho những quyết tâm năm mới. Năm nay sẽ khác!

TTCT - Chẳng biết cuộc sống đôi lứa của các đấng mày râu đã lập gia đình khác ra sao? Riêng bản thân tôi lấy phải một cô vợ quá ư chu toàn, giống y một bảo mẫu tại gia thực thụ.