Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 38-2014

TTO 03/10/2014 03:10 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 3-10-2014 với góc nhìn sâu sắc các sự kiện lớn trong tuần. Đặc biệt hình ảnh những con người Việt Nam trong ống kính của Brandon Stanton.

● Tuần báo điểm lại một tuần với nhiều sự kiện quốc tế lớn, khi Việt Nam và Hoa Kỳ đi đến Những bước cuối cùng của bình thường hóa. Trong khi đó, kỳ họp Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc tóm gọn những vấn đề lớn của năm bằng lời ta thán của Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon: Năm 2014 thật kinh khủng!

● Kỳ họp của Hội nghị thượng đỉnh khí hậu tại Liên Hiệp Quốc vừa kết thúc thì chỉ ra Biến đổi khí hậu đang nhanh hơn nỗ lực khắc phục. Nhìn lại kế hoạch ứng phó biến đổi khí hậu ở đồng bằng sông Cửu Long, làm sao để Giữ bản sắc đồng bằng và “Dành chỗ cho nước”?

● Tiêu điểm: Tôi mua thuốc nào đây? tìm hiểu vì sao có việc rút số đăng ký thuốc, ngưng cấp số đăng ký mới vừa qua.

● Cụm Cuộc sống muôn màu giới thiệu nhiếp ảnh gia Mỹ nổi tiếng với những câu chuyện lý thú khắp thế giới mà anh kể qua ảnh Brandon Stanton: Một ống kính, triệu đồng cảm. Những câu chuyện Việt Nam nào được anh kể lại?

● Trang Phóng sự mời bạn Vào bếp ăn trên tàu 5 sao để nghe “vua bếp” của những chuyến tàu du lịch kể về việc nấu ăn cho những thượng khách khó tính nhất thế giới.

● Mục Gặp gỡ & đối thoại là cuộc trò chuyện với Lilian Trần: Người phụ nữ tạo ra “ma lực” trong các phim kinh dị Việt.

● Cụm Văn hóa & giải trí thử lý giải vì sao hai bộ phim không “sao”, không sex, không máu nhưng giành được những giải thưởng lớn quốc tế trong Những đêm trắng của người đưa thưTrái tim ngủ đông.

● Truyện ngắn: Một buổi tối bình yên, Tạp bút: Sự may rủi của thừa kế, Phiếm đàm: Người nghèo nhất.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần: Nhật ký thành phố, Du lịch, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận