Bạn gái Ronaldo có mái tóc đẹp nhất

N.T. 22/06/2014 23:06 GMT+7

TTCT - Kết quả bình chọn trên mạng do những người sử dụng trang Hairtrade.com thực hiện chỉ ra siêu mẫu Irina Shayk (ảnh), bạn gái của Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), là người có mái tóc đẹp nhất tại World Cup 2014 với tỉ lệ 21%.

purlzek.blogspot.com

Về thứ nhì là bà xã Coleen của Wayne Rooney (Anh) với 17%, trong khi Christine Bleakley, bạn gái của Frank Lampard (Anh), xếp thứ ba với 15%.

N.TRÍ

Được 100.000 euro tiền xăng nhờ Tây Ban Nha thua 1-5

Dám dự đoán kết quả này thì đúng là điên rồ, nhất là khi lại là công dân Tây Ban Nha.

Ông Jacobo Ríos-Capapé, 56 tuổi, giải thích với nhật báo thể thao Marca khi đoạt tiền thưởng quy ra xăng nói trên của Công ty dầu khí Cepsa trong lúc đang đổ xăng xe môtô: “Tất nhiên tôi muốn Tây Ban Nha thắng. Nhưng tôi nghĩ nếu Hà Lan thắng thì sẽ là một tỉ số chênh lệch, cỡ 5-1. Thật ra tôi nghĩ rằng kết quả điên rồ này không bao giờ diễn ra”.

Jacobo là người Tây Ban Nha duy nhất dự đoán đúng tỉ số này, nhưng chưa phải là người duy nhất trên thế giới. Ở New Zealand, một người đàn ông thắng gần 113.000 đôla New Zealand (gần 73.000 euro) khi đặt cược chỉ 40 đôla.

L.T.

Cưỡi ngựa tới Sao Paulo xem bóng đá

Anh Filipe Masetti Leite, 27 tuổi, đang thực hiện chuyến đi trên lưng ngựa từ Calgary (Canada) tới Brazil để xem World Cup 2014, theo cbc.ca.

Hành trình thú vị này bắt đầu vào tháng 7-2012 và Leite đã cưỡi ngựa băng qua lãnh thổ của 10 quốc gia kéo dài từ Bắc Mỹ xuống miền Trung và Nam Mỹ với chiều dài lên tới 14.000km. Hiện Leite còn cách đích đến Sao Paulo (Brazil) đến 2.000km.

“Hi vọng hành trình của tôi sẽ trở thành nguồn cảm hứng để những người khác theo đuổi giấc mơ, dù điên rồ tới đâu” - anh nói.

N.TRÍ

Chăm chút cho từng bữa ăn

Vấn đề ăn uống của các đội tuyển luôn được chăm chút kỹ khi thực đơn hằng ngày của họ luôn phải tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt về chất dinh dưỡng, hàm lượng protein... Với tuyển Ý, họ mang theo phó mát, dầu ôliu và thịt giăm bông nổi tiếng.

Theo nydailynews.com, tuyển Mỹ có bột yến mạch, bơ đậu phộng, còn Mexico thì không quên những loại gia vị như ớt ngọt hay tiêu. Thậm chí công việc bếp núc đôi khi do chính tay HLV tham gia. Cụ thể, HLV Jurgen Klinsmann của đội tuyển Mỹ rất thích các loại thực phẩm ăn kiêng, rau hữu cơ và các loại thảo mộc nên thực đơn của đội chiếm 80-90% các loại thực phẩm nói trên.

“Klinsmann có ý thức về dinh dưỡng còn hơn cả tôi” - chuyên gia dinh dưỡng Danielle LaFata nhận xét.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận