Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 34-2014

TTO 06/09/2014 02:09 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 5-9-2014 với góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện nổi bật trong tuần cùng những nội dung thú vị, riêng có của tuần báo.

Tuổi Trẻ Cuối Tuần số đầu tháng 9 sẽ dành cho chuyên đề Mỹ thuật: Ba nghệ thuật mới (sắp đặt, trình diễn và video art) đang được các nghệ sĩ thị giác Việt Nam sử dụng như thế nào để chuyển tải Cái nhìn xã hội của tuổi trẻ, luận từ festival nghệ thuật thường niên vừa diễn ra ở Hà Nội.

● Cùng lúc, nhìn ra khu vực để thử lý giải những gì trông thấy Từ “cú sốc” của tranh Việt Nam ở Singapore.

● Chuyên mục Thời sự quốc tế mời bạn theo dõi các diễn biến mới nhất liên quan tới Nhà nước Hồi giáo (IS), vì sao Mỹ và Iran cùng chống IS: Đồng sàng dị mộng?

● Mục Hồ sơ thử tìm hiểu tiến trình phục hồi kinh tế thế giới khó khăn: Kinh tế Mỹ - Khi đầu tàu vẫn chậm.

● Cụm Cuộc sống muôn màu là cuộc trò chuyện thú vị với tác giả sách cho thiếu nhi: Nguyễn Thái Hải: Hạnh phúc khi được “va chạm” với tuổi thơ.

● Trang Phóng sự là một tin vui của nông dân Bạc Liêu, khi cuộc Lặn lội mở hướng cho cá chình đã tìm được những hướng ra.

● Cửa sổ khoa học là câu chuyện thú vị Từ tiếng hát cá voi tới con tàu lượn sóng: về phát kiến của hai cha con kỹ sư Hawaii. Ai đang sử dụng những tàu lượn sóng thế hệ thứ ba SV3, và để làm gì?

● Cuộc sống hiện tại của đạo diễn một bộ phim gây chú ý trong khuôn khổ năm chéo Pháp - Việt chiếu hè qua ở Paris Hai thế giới sẽ được giới thiệu trong cụm bài Văn hóa & giải trí: Hai thế giới và ông đạo diễn 95 tuổi.

● Nhiều bài viết hấp dẫn: Sáng tác: Người ngủ thuê, Tạp bút: Lon tiền trong gạc-măng-rê, Phiếm đàm: Ngày đầu tiên đi học, mẹ bắt em đến trường...

Cùng những chuyên mục quen thuộc, những câu chuyện hấp dẫn chờ đón bạn đọc những ngày nghỉ cuối tuần: Du lịch, Thư giãn cuối tuần, Nhật ký thành phố... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận