Tag:

World Cup 2018

TTCT - Buổi tiệc kết thúc World Cup 2018 có một hạt sạn nhỏ: 4 CĐV bất ngờ vượt qua hàng rào an ninh nhảy xuống sân gây gián đoạn giữa lúc trận Pháp và Croatia đang căng thẳng.

TTCT - World Cup có buồn hay không? Hay World Cup chỉ là niềm vui, như chúng ta vẫn nói cùng nhau rằng “bóng đá là vui thôi mà”?

TTCT - ​Ở thời đại mà những con số thống kê được coi như là tiêu chuẩn để đánh giá một cầu thủ như hiện giờ, con số 1.128 bàn thắng sau 1.234 trận của Pele đủ để khiến tất cả choáng ngợp. Nhưng thực ra, những con số ấn tượng đó chỉ là một phần nhỏ để tạo ra một huyền thoại.

TTCT - Bóng đá luôn bất ngờ, nhưng bất ngờ liên tục mỗi ngày, bất ngờ rung chuyển và với vẻ đẹp huy hoàng như World Cup 2018 thì quả thật là… rất bất ngờ.

TTCT - World Cup 2018 trở thành giải đấu đáng buồn nhất trong lịch sử bóng đá châu Phi: không đội nào trong 5 đại diện của lục địa đen vượt qua được vòng bảng.

TTCT - Bạn đến từ Đức, một quốc gia trong top 20 thế giới về GDP đầu người, hay các nước Nam Mỹ, cho chí cả Ai Cập, Morocco và thậm chí là Mông Cổ? Chẳng hề gì. Đã đến World Cup thì ăn chung ngủ chung thôi.

TTCT - Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa hè này ở Nga sẽ là kỳ World Cup công nghệ cao nhất từ trước đến nay, khi yếu tố “hitech” được đưa vào thẳng sân cỏ.