Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 41-2014

TTO 25/10/2014 03:10 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 24-10-2014 xâu chuỗi những vấn đề sự kiện nổi bật trong tuần với nhiều bài viết và những chuyên mục riêng có, đặc sắc.

● Trong tuần khai mạc kỳ họp Quốc hội với một trong những vấn đề nhức nhối: nợ công, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn đón đọc Tiêu điểm: “Kiểm soát nợ công: Tăng tính chủ động của Quốc hội”, nếu không muốn để lại cho con cháu chúng ta “Di sản là nợ công?”.

● Chuyên đề chọn lựa của tuần báo này sẽ là Nhân lực y tế trình độ cao: Công - tư co kéo. Vì sao Người giỏi vẫn đang rời bệnh viện công?

● Chuyên mục Câu chuyện cuộc sống mời bạn lắng nghe tâm tư của những bậc “cha mẹ trực thăng”, vì sao họ “Chấp nhận trực chiến”?

● Cũng trong cụm Cuộc sống muôn màu là chân dung một “Họa sĩ ma hời được người Nhật tôn vinh” Nguyễn Thượng Hỷ, người đã 33 năm ròng rã theo đuổi việc bảo tồn di tích Mỹ Sơn.

● Phóng sự “Nuôi đẻ chim trời” kể bạn nghe chuyện người dân miền Tây nuôi đẻ thành công le le, hạn chế được việc săn bắt tự nhiên.

● Với những vấn đề thời sự quốc tế trong tuần, Tuổi Trẻ Cuối Tuần chọn việc đối phó với dịch Ebola: Vì sao “Mỹ lo ngại, Tây Phi bớt run”? và một khía cạnh nhân văn của câu chuyện từ màn ảnh: “Biện pháp cực đoan”.

● Từ cuộc biểu tình của sinh viên Hong Kong, thử nhìn xem “Thế hệ tự sướng có thờ ơ?” trên bình diện thế giới.

● Nhân phim tài liệu về Snowden vừa được chiếu tuần qua, mời bạn đọc Nữ đạo diễn Laura Poitras - người kể chuyện cùng nhân vật.

● Cùng nhiều bài viết đặc sắc của cụm Văn hóa & giải trí: Sáng tác: “Có cái gì đã chết”, Tạp bút: “Người được chọn”, Phiếm đàm: “Hẵng cứ lạc quan cái đã”...

Và các chuyên mục dành cho bạn đọc trong những ngày nghỉ: Du lịch, Nhật ký thành phố, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.  

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận