Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 37-2014

TTO 26/09/2014 21:09 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số ra ngày 26-9-2014 với góc nhìn sâu sắc các vấn đề sự kiện trong tuần và nhiều câu chuyện mới lạ, thú vị.

 

● Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS? Bạn có nhận ra giao diện của iOS 7 đã trở nên “nữ tính” hơn? Và đó cũng chỉ là một biểu hiện của một cuộc “Cách mạng giới tính của thị trường”, khi những nhà kinh doanh nổi tiếng trên thế giới bỗng chốc trở nên những nhà đấu tranh đòi bình quyền. Vì sao?

● Cụm Vấn đề & sự kiện cũng sẽ nhìn lại một vấn đề nóng của thế giới tuần qua vừa được giải quyết êm thắm: “Vấn đề thiểu số: kinh nghiệm Scotland”.

● Trong số những vấn đề kinh tế, Tuổi Trẻ Cuối Tuần mời bạn cùng tìm hiểu “Thoát bẫy thu nhập trung bình: đâu là con đường cho Việt Nam?”, từ một dự báo của Diễn đàn phát triển châu Á lần thứ 5 khẳng định thời điểm đó sẽ đến vào... năm 2058!

● Cụm Cuộc sống muôn màu sẽ kết loạt “Rung động đầu đời của con tôi” bằng trao đổi với nhà báo Hoàng Anh Tú, từng 12 năm “gỡ rối tơ lòng” cho tuổi học trò: “Nhiều cha mẹ không chịu lớn cùng con”.

● Trang Phóng sự sẽ giới thiệu câu chuyện “Làm nhang từ lá cỏ vườn nhà” của một phụ nữ muốn lúc nào cũng có “hương thơm quê nhà kề bên”.

● Hồ sơ của hai nhà báo Tây Ban Nha “Người Trung Quốc nhập cư thách thức thế giới” sẽ giới thiệu kỳ 1: “Lối thoát di dân”, tìm hiểu hành trình của những người Trung Quốc bán dạo trở thành những ông chủ tại các nước họ di dân!

● Cùng nhiều bài vở đặc sắc trong cụm Văn hóa & giải trí, truyện dịch của tác giả Anh Graham Mort “Annik và Serge”, Tạp bút “Từ tủ sách của con”, Phiếm đàm “Bia hơi vỉa hè”.

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối tuần: Nhật ký thành phố, Du lịch, Thư giãn cuối tuần... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận