Bộ sưu tập áo dài kỷ niệm 20 năm quan hệ Việt - Mỹ 

Q.N. 07/07/2015 02:07 GMT+7

TTO - Nhà thiết kế (NTK) Sĩ Hoàng sẽ giới thiệu hai bộ sưu tập áo dài mang tên Vương triều và Quốc hoa trong chương trình kỷ niệm 20 năm quan hệ hợp tác, hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tại New York và San Francisco.

Ảnh: Quốc Huy

Chương trình mang chủ đề Một thoáng Việt Nam, phục vụ đoàn Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong chuyến viếng thăm chính thức Hoa Kỳ nhân kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt - Mỹ.

Theo thông tin từ Sở VH-TT&DL TP.HCM, ngoài trình diễn thời trang áo dài, chương trình nghệ thuật dài khoảng 30 phút này còn có các tiết mục ca múa nhạc của Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen, nghệ sĩ múa Linh Nga, NSƯT Tạ Minh Tâm, ca sĩ Võ Hạ Trâm, nhóm Mặt Trời Đỏ, nghệ sĩ tranh cát Đăng Trí Đức.

Bộ sưu tập được thể hiện với nghệ thuật vẽ màu acrylic trên vải sợi cotton thành một bức tranh đẹp cả trên hai mặt của tà áo dài. 

Bộ sưu tập Quốc hoa với hoa sen được thể hiện từ rực rỡ trong mùa hè đến tàn úa trong mùa đông, nhưng đều mang một vẻ đẹp riêng như quy luật sinh diệt của cuộc sống. Hoa sen xứng đáng là quốc hoa, là biểu tượng của các loài hoa ở Việt Nam”, NTK Sĩ Hoàng chia sẻ về bộ sưu tập Quốc hoa.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng bộ sưu tập Quốc hoa và xem clip thực hiện bộ ảnh bộ sưu tập Quốc hoa tại Bảo tàng Áo dài của NTK Sĩ Hoàng với phần tham gia của các người mẫu: Đức Hải, Trương Thị Mây, Phạm Hương, Lệ Hằng và Lan Khuê.

Bộ sưu tập áo dài của NTK Sĩ Hoàng - Ảnh: Q.Huy
Bộ sưu tập áo dài của NTK Sĩ Hoàng - Ảnh: Q.Huy
Clip bộ sưu tập Quốc hoa tại Bảo tàng Áo dài của NTK Sĩ Hoàng - Nguồn: YouTube 
Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận