Tour Incheon miễn phí, được không?

N.C.LINH 10/05/2014 02:05 GMT+7

TTCT - Trong lần đến Mông Cổ, tôi mua vé của Hãng Korean Air, tình cờ biết thời gian quá cảnh tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) 12 tiếng đồng hồ. Sử dụng thời gian này làm một tour quả là tiện lợi đôi bề.

Cô nhân viên của hãng khuyên nên tận dụng tour miễn phí của hãng dành cho hành khách quá cảnh. Việc đăng ký để nhận tour miễn phí khá dễ dàng, chỉ cần vào trang web của sân bay Incheon khai báo mã số vé máy bay.

Tôi chọn tour trải nghiệm văn hóa truyền thống ở đảo Gangwha (6 tiếng) xuất phát tại sân bay lúc 11g cùng với nhóm khách quá cảnh khác. Tour chỉ miễn phí xe buýt chất lượng cao và hướng dẫn viên, riêng phần vé vào tham quan cùng với các bữa ăn dọc đường đi do khách tự trả.

Chúng tôi được ghé thăm Bugeun ri Dolmen, hòn đá được chồng lên hai hòn đá khác có trọng lượng 225 tấn được gọi là Stonehenge của người Hàn, ghé qua ngôi chùa Bomunsa nổi tiếng của hòn đảo được xây dựng trên mỏm đá ven biển vốn là nơi những người phụ nữ tìm đến cầu tự con cái...

Pháo đài Chojijin cũng là một nơi thú vị, được xây dựng từ năm 1656 dưới triều đại Chosun, mục đích ban đầu là ngăn chặn cướp biển, nhưng ở đó còn khá nhiều vết tích ghi lại cuộc chiến đấu của người Hàn với người Pháp (1866), người Mỹ (1871) và người Nhật (1875)...

Giết thời gian chờ đợi bằng một tour miễn phí cũng “đáng đồng tiền bát gạo”.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận